จาก Trophy Laden สู่ Trophy Laiden: คาถาอันแห้งแล้งอันน่าประหลาดใจของบาเยิร์น มิวนิคในยุค Harry Kane

นับตั้งแต่แฮร์รี เคนย้ายมาบาเยิร์น มิวนิค ความคาดหวังก็สูงลิบลิ่ว ผู้ทำประตูในพรีเมียร์ลีกที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว Kane ถูกมองว่าเป็นชิ้นสุดท้ายในปริศนาอันแวววาวของบาเยิร์น อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลก็เหมือนกับนิยายลึกลับที่วางแผนไว้อย่างดี มักจะพลิกผันอย่างไม่คาดคิด

การปรับเปลี่ยนยุทธวิธี: การบูรณาการผู้เล่นอย่าง Kane จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนยุทธวิธีบางอย่าง บางทีความพยายามของบาเยิร์นในการปรับสไตล์เพื่อเพิ่มจุดแข็งของ Kane อาจทำให้เครื่องจักรที่ทาน้ำมันมาอย่างดีต้องหยุดชะงัก

ความวิบัติในการป้องกัน: มันไม่ได้เกี่ยวกับความผิดทั้งหมด ฤดูกาลนี้แนวรับของบาเยิร์นแข็งแกร่งน้อยลงกว่าปีที่ผ่านมา ส่งผลให้แต้มที่เสียไปลดลงทั้งในการแข่งขันในประเทศและในยุโรป

แชมเปี้ยนส์ลีกสะดุด: เกมเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีกเน้นย้ำถึงจุดอ่อนที่ผิดปกติของบาเยิร์น โดยที่ Kane ไม่สามารถมีอิทธิพลต่อเกมตามที่คาดไว้กับทีมชั้นนำของยุโรป

ศึกบุนเดสลีกา: แม้แต่ในบุนเดสลีกาที่บาเยิร์นครองตำแหน่งสูงสุด ทีมก็พบว่ามันยากที่จะปิดเกม ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับความเหนือกว่าตามปกติ

ใน Jolly88 อัตราต่อรองสะท้อนถึงการมองโลกในแง่ดีต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบาเยิร์นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูกาลดำเนินไป นักเดิมพันที่ชาญฉลาดอาจสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในไลน์การเดิมพันที่สอดคล้องกับการต่อสู้ในสนามของบาเยิร์น โดยให้รางวัลที่สูงขึ้นสำหรับการสนับสนุนคู่ต่อสู้ของพวกเขา

แม้ว่าการชี้นิ้วจะดึงดูดใจ แต่ฟุตบอลก็เป็นกีฬาประเภททีม การมาของเคนเกิดขึ้นพร้อมกับปัจจัยอื่นๆ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงแท็คติก และบางทีอาจเกิดความพึงพอใจหลังจากประสบความสำเร็จหลายปี

การทบทวนแนวทางแท็คติก บางทีอาจเสริมแนวรับ และการรวมเคนเข้ากับสไตล์การเล่นของบาเยิร์นเพิ่มเติม อาจส่งผลให้ฟอร์มกลับมาได้

ตามสถิติแล้ว เคนทำประตูได้ แต่อิทธิพลโดยรวมของเขาต่อเกมยังน้อยกว่าที่แฟนบอลบาเยิร์นคาดหวังไว้

เมื่อดูจากประวัติของเขาและการลงทุนที่เกี่ยวข้อง บาเยิร์นน่าจะยังคงศรัทธาในตัวเคน อย่างน้อยก็อีกฤดูกาลหนึ่ง

Jolly88 เสนอราคาต่อรองที่ครอบคลุมสำหรับเกมของบาเยิร์น มิวนิคทั้งหมด พร้อมการอัปเดตแบบไดนามิกที่สะท้อนถึงฟอร์มปัจจุบันและข่าวสารของทีม

ในขณะที่ฤดูกาลที่ไร้ถ้วยรางวัลสร้างความตกตะลึงให้กับบาเยิร์น มิวนิค แต่การระบุว่าเป็นของแฮร์รี เคนแต่เพียงผู้เดียวคงเป็นเรื่องที่ง่ายเกินไป ทีมฟุตบอลมีวิวัฒนาการ และช่วงเวลาของการปรับตัวเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมเอาความสามารถระดับโลกเข้ากับทีมที่จัดตั้งขึ้น ขณะที่บาเยิร์นและเคนต้องปรับตัวกันต่อไป ฤดูกาลหน้าจะได้เห็นการกลับมาของถ้วยรางวัลที่แฟนๆ คุ้นเคยเป็นอย่างดี ในตอนนี้ จับตาดู Jolly88 เพื่อดูอัตราต่อรองการเดิมพันล่าสุดและข้อมูลเชิงลึกของการแข่งขันในขณะที่เรื่องราวนี้พัฒนาขึ้น

Scroll to Top