“แมนฯ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้จ่าฝูงมากขึ้น แท็คติคชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ที่เอติฮัด”

การครอบงำการครอบครอง: ตามปรัชญาของ Guardiola เมืองครองการครอบครองและทำลายแนวรับของน็อตติงแฮมฟอเรสต์อย่างพิถีพิถัน

การแบ่งสกอร์: Joško Gvardiol เปิดสกอร์ด้วยการโหม่งที่คิดมาอย่างดีจากการเตะมุม จากนั้น เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็ได้แสดงสัญชาตญาณนักล่าของเขาด้วยการขึ้นนำด้วยการจบสกอร์แบบนักล่าแบบคลาสสิก

“ดูเหมือนว่าแนวทางของซิตี้คือเก็บบอลไว้จนกว่าฟอเรสต์จะลืมว่าพวกเขากำลังเล่นกีฬาอะไร มันได้ผลใช่ไหม ฮาแลนด์ทำเหมือนเขากำลังเก็บแอปเปิ้ลในสวนผลไม้ – แค่ไปทำงานอีกวัน!”

ใช่ เข้าร่วมไซต์เครือข่ายโซเชียลที่เราตั้งค่าไว้ที่มุมขวาบนเพื่อหารือเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจกับเรา ติดตาม ถูกใจ และเปิดการแจ้งเตือนเพื่อติดตามหัวข้อข่าวรายวัน(https://www.jo2.app/ หรือ https://www.jo3.app/ )

ชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะครั้งสำคัญของซิตี้ในขณะที่พวกเขาขยับจากจ่าฝูงไปเพียงก้าวเดียว โดยยังมีเกมเหลืออีกมากที่อาจทำให้การแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์เป็นไปอย่างเด็ดขาด

โจโค กวาร์ดิโอลเป็นป้อมปราการในแนวรับและเป็นภัยคุกคามในแนวรุก ขณะที่การจบสกอร์ของเออร์ลิง ฮาแลนด์ยังคงขาดไม่ได้สำหรับซิตี้

ฟอเรสต์พยายามสร้างแนวรับขนาดกะทัดรัดเพื่อขัดขวางความสามารถในการโจมตีของเมือง โดยมุ่งเน้นไปที่การตอบโต้ ซึ่งมีแนวโน้มดีแม้ว่าจะมีอยู่ไม่มากก็ตาม

สำหรับการวิเคราะห์การแข่งขันเชิงลึก การวิเคราะห์แท็คติก และอื่นๆ โปรดติดตามที่ jolly88 เข้าร่วมการสนทนาหลังการแข่งขันและแบ่งปันความคิดของคุณเกี่ยวกับเกมที่สำคัญนี้

ชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เหนือน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เน้นย้ำการไล่ล่าแชมป์อย่างไม่หยุดยั้งเมื่อฤดูกาลพรีเมียร์ลีกใกล้ถึงไคลแม็กซ์ ตามหลังอาร์เซนอลเพียงแต้มเดียวและอีกสองเกมในมือ การแข่งขันชิงตำแหน่งจ่าฝูงก็ดุเดือดกว่าที่เคย ติดตาม jolly88 เพื่อรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดและการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญเพื่อดูว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถคว้าแชมป์ได้อีกครั้งหรือไม่

Scroll to Top