“ปีอธิกสุรทิน 2024: เฉลิมฉลอง 29 กุมภาพันธ์ด้วยยูนิคอร์นวันเกิด & เซอร์ไพรส์ Jolly88”

ปีอธิกสุรทินเป็นวิธีธรรมชาติในการติดตามปฏิทิน มันเหมือนกับการเพิ่มวันพิเศษให้กับเดือนกุมภาพันธ์ เพราะว่าโลกไม่ได้โคจรรอบดวงอาทิตย์ในเวลา 365 วันเรียบร้อย แต่ใช้เวลาประมาณ 365.24 วัน ดังนั้น ทุกๆ สี่ปี เราจะมีวันพิเศษหนึ่งวันเพื่อสร้างสมดุล เพื่อให้แน่ใจว่าปฏิทินจะไม่หนีจากเรา ลองนึกภาพการทำงานสายเป็นเวลาสี่ปีติดต่อกัน แม้แต่คนที่อดทนที่สุดของเราก็ยังสูญเสียมันไป

วันเกิดในวันที่ 29 ก.พ. เปรียบเสมือนการเป็นส่วนหนึ่งของคลับสุดพิเศษ เหล่า Leaplings หรือ Leapers มีสถานการณ์เฉพาะตัว (หรือเป็นพลังพิเศษ) ในการเลือกว่าจะฉลองวันเกิดเมื่อใด บางคนเลือกวันที่ 28 กุมภาพันธ์ บางคนเลือกวันที่ 1 มีนาคม และบางคนเลือกวันที่แน่นอน โดยจะทุบตีครั้งใหญ่ทุกๆ สี่ปี มันเป็นข้อแก้ตัวที่ดีที่สุดที่จะไปใหญ่หรือกลับบ้าน

ตอนนี้ Jolly88 เหมาะกับการเฉลิมฉลองสี่ปีนี้อย่างไร? Jolly88 เป็นหนึ่งเดียวในการเปิดรับความเป็นเอกลักษณ์และการเฉลิมฉลอง กำลังเตรียมพร้อมที่จะทำให้ปี Leap Year 2024 เป็นที่น่าจดจำ ลองจินตนาการถึงกิจกรรมออนไลน์ โปรโมชั่นพิเศษในปีอธิกสุรทิน และเกมที่เฉลิมฉลองแก่นแท้ของวันพิเศษนี้ เป็นการเพิ่มโชคและความสุขเล็กๆ น้อยๆ เข้าไป เพราะถ้าปีอธิกสุรทินเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก เราไม่ควรเฉลิมฉลองปีเหล่านั้นด้วยวิธีพิเศษใช่หรือไม่?

เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ใกล้เข้ามา ความตื่นเต้นก็ฟองสบู่ มันไม่ใช่แค่วันอื่น มันเป็นสัญลักษณ์ของการเต้นรำที่เล่นโวหารของกาลเวลา สำหรับผู้ที่วางแผนฉลองวันเกิดครั้งหนึ่งในรอบสี่ปี ความคาดหวังก็เหมือนกับการวางแผนงานแต่งงานขนาดเล็ก และสำหรับพวกเราที่เหลือ? เป็นวันพิเศษในการเล่น สำรวจ และอาจลุ้นรางวัลใหญ่ด้วยข้อเสนอพิเศษปีอธิกสุรทินของ Jolly88

ปีอธิกสุรทินคือหนึ่งปีที่มีการเพิ่มวันพิเศษเพื่อให้ปฏิทินของเราสอดคล้องกับการปฏิวัติของโลกรอบดวงอาทิตย์

พวกกระโจนมักจะเฉลิมฉลองทุกปีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์หรือ 1 มีนาคม แต่อาจมีการเฉลิมฉลองที่ใหญ่กว่าทุกๆ สี่ปีในวันเกิดจริงของพวกเขา

แม้ว่ารายละเอียดยังอยู่ในขั้นตอนสรุป แต่คาดว่าจะมีโปรโมชั่น เกม และกิจกรรมพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อทำให้ปีอธิกสุรทินปี 2024 น่าจดจำ

ใช่ เข้าร่วมไซต์เครือข่ายโซเชียลที่เราตั้งค่าไว้ที่มุมขวาบนเพื่อหารือเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจกับเรา ติดตาม ถูกใจ และเปิดการแจ้งเตือนเพื่อติดตามหัวข้อข่าวรายวัน

ปีอธิกสุรทินปี 2024 ไม่ใช่แค่การเพิ่มวันพิเศษให้กับเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น เป็นการเฉลิมฉลองความผิดปกติ ช่วงเวลาพิเศษที่เตือนเราว่าเวลาไม่ใช่แค่เส้นตรง แต่เป็นวัฏจักรที่มหัศจรรย์ สำหรับผู้ที่ฉลองวันเกิดในวันที่ 29 ก.พ. ถือเป็นโอกาสที่จะได้พบกับวันเกิดที่หายาก และด้วยการที่ Jolly88 เข้าร่วมปาร์ตี้ ปีอธิกสุรทินนี้สัญญาว่าจะไม่เพียงแค่เพิ่มวันพิเศษเท่านั้น แต่ยังมอบความสุขพิเศษ โชคเพิ่มเติม และความสนุกสนานพิเศษอีกด้วย ดังนั้น ทำเครื่องหมายปฏิทินของคุณไว้ (โดยเฉพาะถ้าเป็นวันเกิดของคุณ) เพราะปีอธิกสุรทินปี 2024 ถูกกำหนดให้ก้าวกระโดดเหนือความคาดหมายของคุณ

Scroll to Top