วูล์ฟส์ พบ บอร์นมัธ: การวิวัฒนาการกันครั้งสำคัญที่ Molineux

วูล์ฟส์พบว่ามันยากที่จะรักษาความสม่ำเสมอ บอร์นมัธบันทึกแพ้ 3 เสมอ 2 ใน 5 เกมหลัง และสถานะทีมค่อนข้างมองโลกในแง่ดี บอร์นมัธมีสถิติชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 และโอกาสเข้าข้างบอร์นมัธเล็กน้อยโดยมีโอกาสชนะ 40% ในขณะที่วูล์ฟส์มีโอกาสชนะ 34% ซึ่งสะท้อนถึงผลงานล่าสุดและความได้เปรียบที่รับรู้

กลยุทธ์ของหมาป่า: พลิกตาราง หมาป่าอาจจำเป็นต้องกระชับการป้องกันและเฉียบคมมากขึ้นต่อหน้าประตู สิ่งสำคัญคือวิธีที่พวกเขาสามารถควบคุมปฏิกิริยาอันรวดเร็วของบอร์นมัธได้ และใช้ประโยชน์จากสนามเหย้าได้อย่างเต็มที่

แผนเกมของบอร์นมัธ: บอร์นมัธมีแนวโน้มที่จะใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนล่าสุดของวูล์ฟส์ และยังคงรูปแบบการเล่นที่ดุดันต่อไป เป้าหมายของพวกเขาคือการใช้ความเร็วของกองหน้าเพื่อโจมตีอย่างรวดเร็ว และทำลายแนวรับของวูล์ฟส์

“ถ้าเกมนี้เป็นภาพยนตร์สำหรับ Wolves มันก็คงจะไม่เหมือนกับ Rocky และเหมือนกับ A Series of Unfortunate Events เว้นแต่ว่าพวกเขาจะพลิกสถานการณ์ได้ ขณะเดียวกัน Bournemouth อาจจะเข้ามามีบทบาทในพล็อตเรื่องที่พลิกผันอย่างไม่คาดคิด

ใช่ เข้าร่วมไซต์เครือข่ายโซเชียลที่เราตั้งค่าไว้ที่มุมขวาบนเพื่อหารือเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจกับเรา ติดตาม ถูกใจ และเปิดการแจ้งเตือนเพื่อติดตามหัวข้อข่าวรายวัน(https://www.jo2.app/ หรือ https://www.jo3.app/ )

การแข่งขันจะเริ่มในเวลา 01:45 น. (BST) ที่สนามกีฬา Molineux โดยแฟนบอลคาดว่าจะเต็มอัฒจันทร์

สำหรับวูล์ฟส์ ราอูล ฆิเมเนซสามารถมีบทบาทสำคัญในหากเขาพบรองเท้าสกอร์ของเขา และโดมินิค โซลันเก้แห่งบอร์นมัธก็กระตือรือร้นที่จะเพิ่มจำนวนประตูของเขาในฤดูกาลนี้

ที่สุด! ทั้งสองทีมกระตือรือร้นที่จะไต่อันดับตารางพรีเมียร์ลีก ชัยชนะที่นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับกำลังใจและแรงจูงใจเมื่อฤดูกาลดำเนินไป

เกมดังกล่าวจะออกอากาศทางเครือข่ายกีฬาหลักและบริการสตรีมมิ่ง สำหรับลิงค์ตรงและการถ่ายทอดสดกรุณาติดตาม jolly88

ขณะที่วูล์ฟส์และบอร์นมัธเตรียมเผชิญหน้า ทั้งสองทีมรู้ถึงความสำคัญของเกมนี้ สำหรับวูล์ฟส์มันเป็นเรื่องของการทำลายฟอร์มที่ย่ำแย่ และออกจากโซนตกชั้น ขณะที่ บอร์นมัธ จะยังคงทำงานหนักเพื่อเลื่อนชั้นตาราง อย่าลืมติดตามศึกอันเหลือเชื่อใจกลางพรีเมียร์ลีก

Scroll to Top