“แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ ไบรท์ตัน 4-0 ที่สนามเอเม็กซ์ คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม”

การวางแท็คติกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้: ภายใต้การนำของกวาร์ดิโอล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นเกมที่รวดเร็วซึ่งครอบงำด้วยการจ่ายบอลที่รวดเร็วและการเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งขัดขวางแนวรับของไบรท์ตัน

ความท้าทายของไบรท์ตัน: แม้ว่าไบรท์ตันจะแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาไม่สามารถเทียบเคียงความเข้มข้นและความแม่นยำของเมืองได้ ทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการถูกโจมตีที่ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดแม้แต่น้อยที่สุด

“แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนเกมเป็นบุฟเฟ่ต์ประตู และชัดเจนว่าเควิน เดอ บรอยน์และฟิล โฟเด้นหิวมากคืนนี้! ในทางกลับกัน ไบรท์ตันอาจต้องตรวจสอบว่าพวกเขาทิ้งแนวรับไว้บนรถบัสหรือไม่”

ใช่ เข้าร่วมไซต์เครือข่ายโซเชียลที่เราตั้งค่าไว้ที่มุมขวาบนเพื่อหารือเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจกับเรา ติดตาม ถูกใจ และเปิดการแจ้งเตือนเพื่อติดตามหัวข้อข่าวรายวัน(https://www.jo2.app/ หรือ https://www.jo3.app/ )

ชัยชนะไม่เพียงแต่เพิ่มจุดสำคัญเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขวัญกำลังใจของทีม เมื่อพวกเขาขยับเข้าใกล้จ่าฝูงของตารางเพื่อท้าทายอาร์เซนอลเพื่อชิงตำแหน่ง

เควิน เดอ บรอยน์ และฟิล โฟเด้น อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ครองเกมและมีส่วนทำสกอร์โดยตรง

ไบรท์ตันจำเป็นต้องจัดกลุ่มใหม่และมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การป้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงความล้มเหลวที่คล้ายกันในเกมที่มีการเดิมพันสูงในอนาคต

ผมคิดว่ามีโอกาสนะ พลังยิงของทั้งสองทีมพอๆ กัน มันไม่ต่างจากนักเตะเก่าที่ลิเวอร์พูลเล่นเลย

เมื่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ออกจากไบรท์ตันด้วยชัยชนะครั้งใหญ่ พวกเขาไม่เพียงแต่แสดงความทะเยอทะยานในการคว้าแชมป์ แต่ยังสร้างความกดดันให้กับอาร์เซนอลด้วย พรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นเช่นเคย โดยทุกเกมจะนำเสนอจุดหักมุมใหม่ๆ ติดตามการรายงานข่าวของ jolly88 เพื่อรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดและข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ

Scroll to Top